Các Bước Livestream Hiệu Quả Nhất Định Không Được Bỏ Qua





Trước khi Livestream, hãy dành ra một khoảng thời gian ngắn để tân trang lại gương mặt của mình, ăn mặc chỉn chu và làm sao để xuất hiện trước mắt khách hàng với sự rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Ánh sáng tốt là một điều tiên quyết khi bạn bắt đầu Livestream. Rất nhiều người mắc lỗi này, không để ý đến ánh sáng khi Live dẫn đến khách hàng không nhìn rõ được mặt người đang nói cũng như sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang muốn chia sẻ.

Hãy chuẩn bị một bối cảnh đẹp, một background thu hút và có hình ảnh sản phẩm mà bạn đang muốn chia sẻ ở Livestream.

Bước này cực kì quan trọng! Nếu bạn không có sự nghiên cứu và quan sát trước khung giờ nào phù hợp, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng tiếp cận Livestream của bạn. Những khung “giờ vàng” bạn cần lưu ý là 12 giờ trưa và 8 giờ tối.

Đừng “tham lam” nói về nhiều sản phẩm trong Livestream cũng như phải lên kế hoạch, mục tiêu cụ thể khi “lên sóng” để có được hiệu quả tối đa nhất nhé.

Luôn ghi nhớ cụm từ khóa “Nhờ – Mời” người xem và “Share- Tag” tên bạn bè. Bước này vô cùng hiệu quả trong việc tăng lượt xem Livestream từ đó sẽ có thêm lượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn.



———————————————
VSC – VietNam Startup Coaching
KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ – TỎA SÁNG TƯƠNG LAI



Rời khỏi cuộc bình luận