4 Mô Hình Khởi Nghiệp Ít Vốn Dành Cho Các StartUp

Nếu như bạn đang muốn bắt tay vào quá trình khởi nghiệp thì dưới đây là tổng hợp 7 mô hình khởi nghiệp ít vốn lời cao dành cho bạn tham khảo. Các mô hình thanh niên khởi nghiệp này đều có điểm chung là chi phí khởi nghiệp thấp; tuy nhiên thị trường tiêu thụ lại rất phong phú. Các mô hình startup thành công sẽ giúp bạn mau chóng đạt được lợi nhuận mà mình mong muốn. Cùng tham khảo 4 mô hình sau đây ngay bạn nhé!

Mô hình khởi nghiệp ít vốn với các sản phẩm handmade

Đây là mô hình kinh doanh với vốn ít nhưng thu lợi lớn. Bạn không cần phải tiến hành đầu tư với số vốn quá lớn. Chúng ta chỉ cần thời gian, một chút óc sáng tạo cùng sự khéo léo vốn có của mình; bạn đã có được cho mình một nguồn thu nhập lớn cùng những thành quả nhất định trong kinh doanh. Đặc điểm của mô hình thanh niên khởi nghiệp này cụ thể như sau:

  • Handmade là loại hàng hoá có giá trị thấp. Chính vì vậy nên khách sẽ dễ “rơi tiền” đối với sản phẩm của bạn.
  • Hàng tồn kho rất ít. Tỉ lệ tồn kho của sản phẩm này rất ít. Lí do là vì sản phẩm không cần đòi hỏi quá nhiều về mặt mẫu mã; giá trị cũng thấp. Chính vì vậy nên khách sẽ không lăn tăn nhiều khi mua.
  • Đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực này là cực kì ít. Lí do là vì rất ít người chuộng làm những loại mặt hàng lặt vặt như thế này.
  • Họ cũng không phải tốn tiền để chạy quảng cáo, marketing. Bên cạnh đó, họ chỉ cần làm SEO một chút là đã có khách tự mình tìm đến mua. Nếu như tìm được những mặt hàng khan hiếm thì vị thế của bạn sẽ còn khác nữa.
  • Khi lựa chọn mô hình khởi nghiệp ít vốn này, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể tìm khách mua buôn. Lí do là vì khách họ tự mình tìm đến hoặc quảng cáo một chút trên các hội Facebook là ok. Nếu như lo ngại việc quá nhiều khách hàng inbox và comment mà bạn không thể tự quản lý được; bạn có thể sử dụng những tool bán hàng trên Facebook. Chúng sẽ có khả năng giúp quản lý hàng nghìn tin nhắn và bình luận của khách hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Rất dễ dàng để trở thành thế lực kinh doanh mạnh nhất trên thị trường hiện tại nếu như bạn có thể nhập trực tiếp hàng từ các nguồn.
  • Lợi nhuận của mô hình kinh doanh này là cực kì lớn nếu bạn có mạng lưới cộng tác viên lớn và khách mua buôn nhiều.
các mô hình startup thành công

Bạn có thể tự mình làm những mặt hàng thủ công thể hiện tính nghệ thuật và độc lạ; ví dụ như đồ nội thất, quần áo handmade… để bán và thu hút được các khách hàng ưa chuộng chúng

Dịch vụ kinh doanh ăn uống tại nhà – Mô hình khởi nghiệp ít vốn lời cao

Mở cửa hàng cung cấp đồ ăn, thức uống là một loại mô hình kinh doanh nhỏ lẻ; thế nhưng chúng có thể mang lại được một nguồn thu nhập khá cao. Lí do là vì bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng và tổ chức kinh doanh; đặc biệt khi kinh doanh tại nhà.

Nếu như bạn là một người yêu thích ẩm thực thì có thể xem xét cho ra đời một tiệm bánh tại nhà; một nhà hàng ăn uống hoặc kinh doanh phục vụ. Bạn có thể tiến hành giới thiệu dịch vụ của mình cho những cá nhân, sự kiện, các doanh nghiệp và các tổ chức tại địa phương trước.

Hãy nhớ rằng những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm tại nhà sẽ được quy định khá nhiều những yêu cầu. Chính vì vậy, bạn hãy bắt đầu bằng cách tiến hành tìm hiểu những quy định đó trong khu vực địa phương của mình nhé!

mô hình khởi nghiệp ít vốn

Đây không chỉ là một mô hình kiếm tiền với những điều bạn hằn yêu thích; mà nó còn là một cách thức vô cùng tuyệt vời để có thể kiểm tra tài nấu nướng của mình trước khi đầu tư làm ăn lớn.

Mô hình kinh doanh dịch vụ trông trẻ tại nhà

Dịch vụ nhận trách nhiệm trông trẻ và chăm sóc trẻ tại gia cũng chính là mô hình khởi nghiệp ít vốn tại nhà đang khá hot hiện nay. Đối với nhiều phụ huynh có ít thời gian dành cho con cái; họ thường sẽ chọn tìm đến những dịch vụ kinh doanh này.

Đây là một hình thức kinh doanh nhỏ với lãi rất lớn để bạn bắt đầu cho mình một doanh nghiệp kinh doanh tại nhà. Điều này càng phù hợp hơn nữa nếu như bạn cũng đang có con nhỏ.

mô hình thanh niên khởi nghiệp

Mô hình thanh niên khởi nghiệp này không cần đòi hỏi quá nhiều vốn. Thế nhưng lợi nhuận mà bạn thu vào được là cực kỳ cao

Mô hình cung cấp thực phẩm sạch tại nhà

Trong thời buổi hàng giả đang xâm lấn, ăn gì cũng thấy sợ; thực phẩm sạch chính là giải pháp cứu cánh cho hàng loạt người tiêu dùng hiện nay. Nắm bắt được xu hướng kinh doanh này, việc cung cấp được thực phẩm sạch tại nhà chính là mô hình khởi nghiệp ít vốn thu lợi lớn đang được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, không phải cứ tiến hành treo biển “thực phẩm sạch” thì sẽ được mọi người kéo nhau vào mua. Họ sẽ đặt ra những nghi vấn rằng: “Liệu nó có sạch thật hay không? Hay đó chỉ cái biển quảng cáo sạch?” Vậy điều cốt yếu và quan trọng nhất; đó là bạn phải làm cho mọi người tin rằng thực phẩm bạn cung cấp là sạch. Có thể bằng những bằng chứng cụ thể; như giấy cấp phép, giấy chứng nhận, nguồn gốc của các thực phẩm.

Kinh nghiệm startup thành công

Các mô hình startup thành công luôn có điểm chung là tạo được sự tin tưởng và tin yêu từ phía khách hàng mục tiêu của mình

Trên đây là 4 mô hình thanh niên khởi nghiệp; các mô hình startup thành công dễ sinh lời trong thời đại ngày nay. Và nếu bạn đang hoang mang vì không biết cách quản lý nhân viên hiệu quả khi startup; hoặc không biết cách tổ chức doanh nghiệp hợp lý; hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn khóa học phù hợp sớm nhất nhé!

Rời khỏi cuộc bình luận