Cơn Sốt Livestream – Xu Hướng Bán Hàng Mang Lại Doanh Thu “Khủng”?




Video trực tiếp trên Livestream mang đến cho người theo dõi cảm giác dễ dàng kết nối hơn, tạo dựng niềm tin giữa hai bên. Tính năng này cũng giúp bạn xây dựng ý thức cộng đồng trên fanpage và group vô cùng hiệu quả.

Theo Facebook, người dùng có khả năng xem video trực tiếp trên Facebook gấp 3 lần so với video tạo sẵn. Vì lý do này, Facebook thậm chí còn cho biết họ có xu hướng tăng khả năng hiển thị của Livestream trong các nguồn cấp dữ liệu của người dùng.

Đây là một trong những lợi ích của việc Livestream bán hàng mang lại. Livestream có thể đưa người dùng đến trang web hoặc blog của bạn. Từ đó bạn có thể xây dựng kênh bán hàng tuyệt vời từ lượt truy cập này.

Bạn có thể quảng bá mắt sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, tặng quà, chạy khuyến mãi,…. với Facebook Live. Ngoài ra, Livestream còn giúp xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. Đó không chỉ là công cụ xây dựng niềm tin mà còn là kênh kết nối chân thật nhất với người xem, tạo mối quan hệ, bán hàng hiệu quả hơn và tăng doanh số.



———————————————
VSC – VietNam Startup Coaching
KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ – TỎA SÁNG TƯƠNG LAI



Rời khỏi cuộc bình luận