Thực chiến TikTok Marketing
Chương trình “Thực Chiến TikTok Marketing – Hành Trình Kiến Tạo Thu Nhập 9 Con Số” đã được diễn ra trong hai ngày 21-22/03/2023 và nhận được rất nhiều quan tâm cùng sự tham gia của các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái DGroup: DStore, DHouse, DMedia và VSC.
Thực Chiến TikTok Marketing là chương trình như thế nào?
Thực Chiến TikTok Marketing là chương trình mà VSC kết hợp cùng đội ngũ TIKMETA nhằm giúp bạn tự tin hơn để xây dựng kênh TikTok đạt “triệu view” qua những nội dung:
- Làm chủ công cụ TikTok
- Tăng lượng tương tác trên TikTok
- Làm thế nào để video được lên xu hướng
- Xây dựng một kênh TikTok chuyên nghiệp
- Nắm chắc những kỹ năng quay dựng video ngắn trên điện thoại
Từ đó giúp bạn tự tay làm ra các video tiêu chuẩn đạt “triệu view” đem lại đơn hàng và gia tăng thu nhập từ TikTok.
Thời điểm vàng để làm TikTok
Có 2 thời điểm “vàng” làm TikTok, cách đây 3 năm hoặc ngay bây giờ. TikTok chỉ là công cụ hỗ trợ nhưng liệu bạn đã đủ kiến thức để điều khiển nó nhằm tạo ra những giá trị ý nghĩa hơn.
Sự bùng nổ video ngắn và là xu hướng video kỉ nguyên mới trên các nền tảng mạng xã hội tạo ra cơ hội kiếm tiền và đặc biệt là từ TikTok. Nhưng trước hết, phải xác định được sản phẩm muốn bán là gì và tệp khách hàng mà bạn muốn hướng đến là ai.
Muốn video được nhiều view phải làm gì?
Muốn video được nhiều view, phải đạt 5 yếu tố sau:
- 3-5s đầu tiên phải chất lượng, khiến cho người xem phải dừng lại và muốn xem tiếp
- Nội dung video chất lượng
- Cách thức thể hiện video chất lượng
- Tối ưu chất lượng video
- Phân phối đúng tệp khách hàng quan tâm
Trước đó, hầu hết các bạn học viên chỉ đơn thuần dùng TikTok để giải trí, chưa biết tận dụng nó để làm phương tiện và biến nó thành công cụ hiệu quả gia tăng thu nhập.
Nhưng sau 2 ngày học và thực hành, dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của Ekip TIKMETA, các học viên đã sẵn sàng xây dựng một kênh TikTok chuyên nghiệp. Thực hành quay và edit những video ngắn thu hút hơn để tạo ra doanh thu cho bản thân.
Rời khỏi cuộc bình luận