Livestream – Kỹ năng bán hàng thời hiện đại

Vào ngày 10/08 vừa qua Khóa học Livestream thực chiến – Kỹ năng kiếm tiền thời hiện đại đã chính thức khai giảng trên ZOOM. Đồng hành cùng khóa học là các chuyên gia có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện giọng nói, thuyết trình và bán hàng thực chiến như chuyên gia Đặng Tuấn Tiến, Đặng Tiến Dũng và Kim Helen. Đặc biệt nhất là sự có mặt của Á Hoàng Golf, MC Hải Anh.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đều phát triển mảng kinh doanh trực tuyến để kịp thích nghi với thời thế. Đặc biệt trong những năm gần đây, nghành nghề livestream đã và đang trở thành xu thế của thế giới. Nắm bắt được điều này, VSC đã tổ chức Khóa học Livestream thực chiến – Kỹ năng kiếm tiền thời hiện đại. Đây là khóa học giúp cải thiện kỹ năng đứng trước ống kính, cách làm chủ ngôn từ, giọng nói và nắm bắt tâm lý người xem để giữ chân họ trong suốt buổi livestream. Khóa học được chia thành 4 buổi, mỗi buổi sẽ tập trung nhấn mạnh vào mỗi chủ đề khác nhau.

Trong buổi đầu tiên, các chuyên gia đã chia sẻ về lý do mà livestream lại trở thành ngành nghề và xu hướng của thế giới trong thời đại công nghệ số. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn bước đầu vạch ra cho học viên một bức tranh tổng quát về những yếu tố quan trọng cần có trong một buổi livestream cũng như những điều cần chuẩn bị để buổi livestream diễn ra suôn sẻ, thành công.

Chuyên gia Đặng Tiến Dũng chia sẻ về xu hướng ngành nghề Livestream trong buổi 1

Nếu như buổi đầu tiên của khóa học Livestream Thực chiến mang đến cho học viên cái nhìn tổng quan về xu hướng của ngành nghề Livestream thì với buổi học thứ 2, học viên được cung cấp kiến thức chuyên sâu về diễn xuất trước ống kính, cách thức để có một giọng nói tốt, thu hút người xem cũng như lên một kịch bản livestream bài bản.

Các chuyên gia cùng MC Hải Anh chia sẻ về cách để thu hút người xem khi Livestream

Nếu buổi học thứ 2, các bạn học viên đã mang về cho bản thân những kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu trong diễn xuất trước ống kính, cách thức để sở hữu giọng nói chuẩn, thu hút người xem thì đến buổi học thứ 3, các chuyên gia đã “dẫn lối” các bạn học viên sâu sắc hơn về phong thái khi đứng trước ống kính một cách cụ thể, thực hành cùng chỉ ra lỗi sai về ngôn từ và phi ngôn từ ngay tại lớp học.

Học viên thực hành phong thái trước ống kính dưới sự hướng dẫn và chỉnh sửa của các chuyên gia

Đặc biệt trong buổi học thứ 3 này còn có sự xuất hiện của Chuyên gia Lưu Long – Nhà phong thuỷ kinh tế và năng lượng địa sinh học. Chuyên gia đã giúp các học viên làm rõ về phương pháp bán hàng bằng livestream thì sẽ và cần phải tập trung vào nhóm đối tượng khách trung cao bằng sản phẩm đặc sản cụ thể phù hợp trong thời điểm dịch hiện nay. Không những thế, để giúp người học nắm bắt được kiến thức khái quát và cụ thể hơn, chuyên gia còn chia sẻ nhiều câu chuyện, những ví dụ thực tế để livestream đạt hiệu quả cao nhất.

Trong buổi học thứ 4 cũng là buổi học cuối cùng của khoá Livestream – Kỹ năng kiếm tiền thời hiện đại, 30 học viên đã cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khi cùng nhau chia sẻ bài thi thực hành kết khoá. Sau khi hoàn tất phần thực hành cá nhân, mỗi học viên được nhận về những nhận xét đóng góp từ các chuyên gia để khi ở nhà thì các bạn vẫn có thể tự nâng cấp bản thân.

Học viên thực hành tốt nghiệp trong buổi 4

Cuối buổi CEO VSC đã có đôi lời phát biểu, xướng tên và trao chứng nhận cho những học viên đã hoàn thành một cách xuất sắc nhất.

Phần phát biểu của Mr. Huy Nguyễn – CEO của VSC

Qua khoá học mới thấy tinh thần học tập và khao khát thành công là động lực giúp các bạn tập trung nâng cấp dù trong điều kiện đại dịch không cho phép. VSC mong muốn là người bạn đồng hành của bất cứ ai đang trên con đường vươn tới thành công!

Rời khỏi cuộc bình luận