THE STARTUP 41 CHI NHÁNH HN – THAO TRƯỜNG TRI THỨC GIẢI PHÓNG NĂNG LỰC BẢN THÂN

THE STARTUP 41 HN – GIẢI PHÓNG NĂNG LỰC BẢN THÂN

The Startup 41 được ví như “cái nôi nuôi dưỡng nhân tài”, nơi ươm mầm cho những thế hệ doanh nhân tương lai. Nơi đây luôn đề cao giá trị cốt lõi về con người, coi trọng đào tạo và phát triển nhân sự ở mọi giai đoạn.

Gần 200 “Chiến binh DStore” tại STU 41 mang trong mình tinh thần thép, trái tim nhiệt huyết và quyết tâm mãnh liệt để hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực thực chiến. Thao trường tại Đại Lải chính là minh chứng cho hành trình đầy gian nan, mồ hôi, nước mắt và cả máu của các Chiến binh. Họ đã vượt qua mọi rào cản, chinh phục thử thách để khẳng định bản lĩnh và trưởng thành vượt bậc.

Trên đường băng STU 41, mỗi cá nhân đều được soi chiếu bản thân, từ đó rút ra bài học quý giá cho hành trình khởi nghiệp và khởi nghiệp tại Doanh nghiệp.

Tham gia STU 41, bạn sẽ được:

  • Rèn luyện bản lĩnh, ý chí thép và tinh thần đồng đội
  • Nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vận hành doanh nghiệp
  • Mở rộng mạng lưới quan hệ và kết nối với các chuyên gia, nhà đầu tư
  • Truy cập nguồn tài nguyên và cơ hội phát triển độc quyền

Chủ tịch HĐQT Dgroup Holdings – Doanh Nhân Hồ Huỳnh Duy

Bắt đầu cuộc hành quân tại thao trường tri thức STU 41.

Viện Phó Viện KNTT – Mr. Nguyễn Quang Huy

Sự học và thực hành thảo luận để tìm ra những đáp án áp dụng vào công việc.
Qua nhiều năm, nhiều khoá huấn luyện để tích luỹ những giá trị thực chiến tại thao trường tri thức và thao trường hành động dành cho đội ngũ nhân sự nâng cấp, thay đổi phát triển mỗi ngày. Sự kỷ luật được chui rèn nâng cấp từng ngày, mỗi nhân sự tại DStore là mỗi tế bào sống được nâng đỡ và đào tạo để trưởng thành, phát triển. Nền tảng Doanh nghiệp được Ban lãnh đạo tâm huyết xây dựng qua nhiều năm và minh chứng từ sự thành công vượt trội luôn đi đầu của Mô hình thương mại điện tử phi tập trung. Mang đến dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu. Luôn chú trọng trong công tác đào tạo, huấn luyện, sự phát triển của từng nhân sự được ghi nhận qua những vai trò kinh doanh, chuyên môn và trở thành nhân sự chủ lực của Doanh nghiệp.

Trưởng KV HN7 – Mr. Nguyễn Đức Trung

GĐ PTTT – Nguyễn Hồng Vân

Giám đốc đào tạo Dstore CN HN – Ms. Bùi Ngọc Minh

Chương trình The Start Up 41 có sự tham gia của hai nhân vật đặc biệt đến từ Dstore CN HCM

Giám đốc kinh doanh Dstore CN HCM – Ms. Huỳnh Thị Thu Hà

Giám đốc đào tạo Dstore CN HCM – Ms. Trần Thị Tuyết Mai

Ban lãnh đạo, Ban Giám đốc đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trên mọi mặt trận.

Viện Trưởng Viện Khởi Nghiệp Thực Tế – Thầy Lương Hoàng Hưng

Phó tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Dstore – Mr. Phạm Xuân Huy

Sự xuất hiện của Thầy Lương Hoàng Hưng và Phó tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Dstore – Mr. Phạm Xuân Huy đã giúp các học viên hiểu sâu hơn về các bài học về sự đồng đội.

Những thử thách tưởng chừng như khó khăn, không thể vượt qua được. Và không nghĩ bản thân sẽ có một ngày đối đầu với chúng.

Nhưng nhờ sự quyết tâm, kiên cường, đồng đội tất cả học viên Dstore đã Giải phóng năng lực, chiến thắng bản thân mình

Các bạn học viên tại Dstore đã hoàn thành xuất sắc, giải phóng năng lực bản thân mình nhờ sự cố gắng và phát huy mà thông qua The Start Up 41 bộc phá.

Gần 200 “Chiến binh DStore” tại STU 41 mang trong mình tinh thần thép, trái tim nhiệt huyết và quyết tâm mãnh liệt để hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực thực chiến.

STU 41 – Hơn cả một khóa học, đó là hành trình bứt phá bản thân và tạo dựng thành công cho tương lai!

Chương trình được đào tạo độc quyền bởi Viện Khởi Nghiệp Thực Tế RSI và Công ty cổ phần Huấn Luyện Khởi Nghiệp Việt Nam VSC, phối hợp thực hiện cùng Công ty cổ phần DStore với gần 200 nhân sự trẻ khởi nghề, khởi nghiệp tại chi nhánh Hà Nội. Sự học đi cùng thực hành để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, chúc các chiến sĩ DStore hoàn thành tốt khoá huấn luyện STU 41.

#𝐑𝐒𝐈 #𝐕𝐒𝐂 #𝐃𝐒𝐭𝐨𝐫𝐞 #𝐓𝐡𝐞𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭𝐔𝐩𝟒𝟎 #𝐓𝐡𝐞𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭𝐔𝐩𝟒𝟏

 

 

Rời khỏi cuộc bình luận