TẦM QUAN TRỌNG CỦA CẢM XÚC LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

🤔 Cảm xúc luôn là sợi dây kết nối giữa khách hàng và thương hiệu. Và thực tế có rất nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm vì cảm thấy yêu thích nó.

Vậy làm thế nào để khách hàng có cảm xúc với sản phẩm/thương hiệu của bạn?

✅ Cần nghiên cứu khách hàng mục tiêu thật rõ ràng, hiểu rõ nhu cầu người dùng và phân loại phù hợp.

✅ Thường xuyên tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và an toàn khi tương tác với bạn.

✅ Nên sử dụng video và hình ảnh trực quan để khơi gợi cảm xúc từ khách hàng.

📞📞📞 Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về cách để xây dựng thương hiệu cá nhân. Hãy tham gia khóa học VSC Personal Branding, bạn sẽ được:
✅ Gặp gỡ các chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến, cùng kỹ năng giảng dạy và chuyển giao kiến thức linh hoạt
✅ Định hướng được hình ảnh, hướng đi thật sự cho bản thân trong tương lai

Liên hệ VSC để đăng ký ngay, bạn nhé!
———————————————
VSC – VietNam Startup Coaching
KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ – TỎA SÁNG TƯƠNG LAI
Hotline: 1900 066 661
Địa chỉ: 2/3 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM
Website: vsc.net.vn
_kienthuc

Rời khỏi cuộc bình luận