Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng & Upsell Chuyên Nghiệp – Công Ty DStore CN HN
Vì sao cần phải chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng & upsell?
Chăm sóc là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Còn upselling có nghĩa là “bán hàng gia tăng”, hay nói cách khác, là khuyến khích khách hàng chi ra nhiều tiền hơn dự kiến ban đầu của họ mà vẫn cảm thấy vui vẻ được lợi.
Khi quy trình trở nên chuyên nghiệp thì không chỉ nâng tầm giá trị doanh nghiệp mà còn là nâng cao doanh số.
Hiểu được điều đó, DStore Hà Nội đã có buổi sáng tròn giá trị với chuyên gia Đặng Tuấn Tiến cùng chương trình “QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & UPSELL CHUYÊN NGHIỆP”.
Cảm ơn đội ngũ chiến binh Sales DStore Hà Nội đã “chiến đấu” cùng tôi.
Rời khỏi cuộc bình luận