Tuyệt Chiêu Làm Hài Lòng Khách Hàng Khó Tính
Bất kể công việc gì, bạn cũng sẽ có khách hàng của mình. Đó có thể là người mua sản phẩm của bạn, là đối tác của bạn,… Và chắc chắn, bạn sẽ gặp các khách hàng khó tính. Vậy làm sao để khiến họ hài lòng vô điều kiện đây nhỉ?
Bạn sẽ gặp các khách hàng khó tính sau:
Khách hàng bảo thủ
Khách hàng tự kiêu
Khách hàng đòi hỏi vô lý
Khách hàng kỹ tính
….
Cách giải quyết tối ưu dành cho bạn là:
Luôn lắng nghe khách hàng: Lắng nghe để thể hiện thái độ tôn trọng, không nói lại, cãi lại khách hàng.
Hiểu rõ khách hàng muốn gì: Bạn cần tìm được các vấn đề nằm ở đâu, khách hàng thực sự muốn gì đằng sau những câu nói của họ.
Không tìm cách trốn tránh: Hãy nỗ lực giải quyết và có thái độ xin lỗi nếu như đó là lỗi của bạn. Không được lảng tránh!
Luôn lịch sự khi trò chuyện: Bạn không nên cáu gắt hay sử dụng những ngôn từ bất lịch sự, điều đó gây ảnh hưởng đến cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.
Nói lời cảm ơn và tặng khách hàng một vài ưu đãi: Hãy tặng họ những vouchers, hiện vật nhỏ và nói lời cảm ơn để họ cảm thấy hài lòng.
Để biết thêm các bí kíp nữa, hãy tham gia khóa học XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH của chúng tôi nhé. Khóa học sẽ diễn ra trong tháng 7! Đăng ký liền bạn nhé!
———————————————
VSC – VietNam Startup Coaching
KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ – TỎA SÁNG TƯƠNG LAI
Hotline: 1900 066 661
Địa chỉ: 2/3 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM
Website: vsc.net.vn
Rời khỏi cuộc bình luận